Wednesday, July 29, 2020

‘Mỹ nhân phim 18+’ tự tử vì tai tiếng giật chồng giờ ra sao?

Share On Facebook ! Tweet This ! Share On Google Plus ! Pin It ! Share On Tumblr ! Share On Reddit ! Share On Linkedin ! Share On StumbleUpon !
Lý Lệ Trân là giai nhân khuynh đảo một thời ở showbiz Hong Kong thập niên 1980, 1990. Trải qua những tai tiếng tình ái trong quá khứ, cô chấp nhận sống đời độc thân.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 1
Ngày 23/7, HK01 có bài viết về cuộc sống hiện tại của biểu tượng gợi cảm Hong Kong một thời - Lý Lệ Trân. Sau một thời gian dài sống kín tiếng ở Canada để tiện bề chăm sóc con gái đang du học, người đẹp đã trở về Hong Kong, dần xuất hiện trở lại trước truyền thông. Ảnh: Instagram NV.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 2
Lý Lệ Trân và con gái rượu Annise (Hứa Kỳ Dung). Sau đổ vỡ hôn nhân và những mối tình kết thúc không trọn vẹn, cô một mình nuôi con và hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Ở tuổi 54, nữ diễn viên vẫn duy trì được diện mạo xinh đẹp. Ảnh: HK01.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 3
Lý Lệ Trân là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của giới giải trí Hong Kong thập niên 1980-1990. Tuy nhiên, cô lại không được lòng công chúng vì lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Cũng vì đời tư thị phi, vướng bê bối phá hoại gia đình người khác liên miên, Lệ Trân được mệnh danh là "Ảnh hậu chuyên giật chồng". Ảnh: Toutiao.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 4
Lý Lệ Trân sinh năm 1966, tại Hong Kong. Cô gia nhập giới giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu quảng cáo. 3 năm sau, với vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, cô được đạo diễn Hoàng Bách Minh ưu ái mời tham gia phim Con ma vui vẻ. Cũng từ đây, Lý Lệ Trân chính thức bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: China Times.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 5
Năm 1992, cô có vai diễn để đời - Phương Đình trong Đại thời đại, bộ phim được đánh giá xuất sắc mọi thời đại của TVB. Thành công vang dội của tác phẩm đưa tên tuổi Lý Lệ Trân sánh ngang hàng những "chị cả" tại nhà đài xứ Hương Cảng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng đăng quang Ảnh hậu tại giải Kim Mã vào năm 1999 với tác phẩm Ordinary Heroes. Ảnh: Sohu.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 6
Nhưng khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Lý Lệ Trân quyết định chuyển đổi hình tượng, tham gia các bộ phim cấp ba và chấp nhận hở hang trên màn ảnh. "10 năm lặp đi lặp lại với kiểu nhân vật dễ thương, trong sáng, tôi thấy mình chẳng có chút tiến bộ nào. Vì thế buộc phải thay đổi để tìm thử thách mới", cô cho hay. Ảnh: Toutiao.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 7
Sau loạt tác phẩm như Tình ngây dại, Nhục bồ đoàn: Ngọc nữ tâm kinhThe Spirit Of Love, Girls Unbutton, cô được gán mác “nữ hoàng gợi cảm”. Thời điểm đó, cô là nữ diễn đóng phim nóng được trả cát-xê cao nhất Hong Kong. Năm 1993, người đẹp sang châu Âu chụp một bộ ảnh gợi cảm. Sau khi phát hành, cô phá kỷ lục doanh số bán sách ảnh trong giới nghệ sĩ với hơn 60.000 bản. Cùng với Khâu Thục Trinh, Diệp Ngọc Khanh, Diệp Tử My, Lý Lệ Trân cũng là một trong những biểu tượng gợi cảm nổi danh xứ Cảng thơm. Ảnh: Sina.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 8
“Tôi chưa bao giờ ái ngại hay xấu hổ về những thước phim nóng bỏng trên màn ảnh của mình. Với tôi, phim cấp ba có kịch bản tốt cũng chẳng khác gì dòng phim chính thống. Phim cấp ba do Hong Kong sản xuất đều có nội dung, bạn cần phân biệt với phim dung tục thông thường. Thêm vào đó, thù lao khi nhận đóng dòng phim này cao hơn rất nhiều”, Lý Lệ Trân chia sẻ. Từ sau những năm 2000, sự nghiệp của Lý Lệ Trân bắt đầu tuột dốc. Cô chỉ được giao các vai phụ, ít đất diễn. Ảnh: Apple Daily.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 9
Có đường sự nghiệp hanh thông, song đường tình duyên của Lý Lệ Trân lại vô cùng trắc trở. Người đẹp Hong Kong từng hai lần vướng bê bối giật chồng người khác. Cô từng chia tay mối tình đầu Patrick (chú của Tạ Đình Phong) sau 3 năm hẹn hò vì phải lòng vị đạo diễn Phan Nguyên Lương. Bất chấp việc ông đã có gia đình, Lý Lệ Trân vẫn quyết đến bên. Mối quan hệ ồn ào này khiến nữ diễn viên bị chỉ trích là "kẻ chuyên giật chồng", "người đẹp khát tình". Ảnh: Ifeng.
Bieu tuong goi cam Hong Kong anh 10
Trải qua vô số cuộc tình chóng vánh, 30 tuổi, Lý Lệ Trân kết hôn với nhạc sĩ Hứa Nguyện. Cả hai có với nhau một cô con gái tên Annise (Hứa Kỳ Dung). Thời điểm đó, ngoại hình chênh lệch của cả hai khiến họ bị gọi là cặp vợ chồng "người đẹp và quái vật". Tuy nhiên, chỉ sau vài năm chung sống, họ đổ vỡ vì bất đồng quan điểm. Ảnh: 163.

>> Nguồn: 
https://zingnews.vn/my-nhan-phim-18-tu-tu-vi-tai-tieng-giat-chong-gio-ra-sao-post1110323.html

Author:

«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Post a Comment

 
Copyright ©2016 Hóng tin sao châu Á • All Rights Reserved.
Template Design by BTDesigner • Powered by Blogger